ಕಮಾಲ್ - Do Before Die..

My photo
ನಮ್ಮೂರು ಅರಕ್ಕೆರದ ಮೂರಕ್ಕೆ ಇಳಿಯದ ಸಿದ್ದಾಪುರ(ಉ.ಕ), ಕರುನಾಡು (ಕರ್ನಾಟಕ), India
ಪಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ಹಳ್ಳಿ "ಹವಿ"(ಹವ್ಯಕ ) ಹುಡುಗ. ಇದು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್. ಅಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲಾ ಇದು ನನ್ನ ನೆಟ್ ಮನೆ. ನೀವು ಏನೇ ಅಂದ್ರು, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಗೆ ಬಂದು ತಪ್ಪು ಮಾಡದ್ರಿ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತ ಇದ್ರೆ, ನಾನು ಹೇಳೋದು ಇಷ್ಟೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದಿರಾ, ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ್ ಮಾಡದರೆ, ಏನು ತಪ್ಪಲ್ಲ. ಹಾಗೇ ಮುಂದುವರೆದು, ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ನನ್ನ ಬ್ರಹ್ಮ ಲಿಪಿಯನ್ನ ಒಸಿ ಓದಿ. ಹಾಗೇ ಇಷ್ಟ ಆದ್ರೆ & ಹಾಗೇ ಆಗದೆ ಹೋದರು ಒಸಿ, ಏನೋ ತಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ. "ಹೇಯ್.. ನಿನಗೂ ಒಂದು.. ಬ್ಲಾಗ್ ಯಾಕಪ್ಪ???" ಅಂತ ಅನ್ನಿಸದ್ರೆ ಅದನ್ನು ಮುಲಾಜಿಲ್ಲದೆ, ಹೇಳಿ. ಹುಂ ಇಷ್ಟ ಆದ್ರೆ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬನ್ನಿ ಹರಸಿ. ಬೆಳೆಸಿ.ಇದು ನಿಮ್ಮ ಹವಿ ಹುಡುಗನ .ಕಳಕಳಿಯ ನಮ್ರ ವಿನಂತಿ..

Total Pageviews

Wednesday, October 27, 2010

ಮನದ ತುಮುಲ

ಮನದ ತುಮುಲ :
 ಪ್ರೀತಿಯ ಮನದ ಒಡತಿಯೇ,
                       ನಿನಗೆ ಹೀಗೊಂದು ಪತ್ರ ನಾನು ಬರೆದದ್ದು ನೆನಪಿದೆಯೇನು???  ಈ ಪತ್ರ ಬರೆಯಲು ಕಾರಣವಾದ ನಿನ್ನ ಪತ್ರವನ್ನ ನಾ ಅದೆಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ಓದಿ ನಕ್ಕಿರುವೆ.. ಅತ್ತಿರುವೆ.. ಅದು ಮೊದ ಮೊದಲು ನಾವು ಪತ್ರ ಮುಖೇನ ಕ್ಷೇಮ ಸಮಾಚಾರ ಆರಂಭಿಸಿದಾಗಿನದು.. 
                        ಆ ನೀ ಕಳುಹಿಸಿದ ಪತ್ರ ನೋಡಿ ದಂಗಾಗಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಆ ಪತ್ರವನ್ನ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬರೆಯುವ ತವಕ. ಹಾಗೇ ತಮಗೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕೊರೆತ 
                ಪ್ರಿಯೆ, ರಾಣಿ, ಸುಂದರಿ, ಗುಬ್ಬಚ್ಚಿ, ಸಹಜ ಸುಂದರಿ, cute ಗರ್ಲ್, ಚೆಲುವೆ, ರಾಜಕುಮಾರಿ, ಹಃ ರಾಜಕುಮಾರಿ ಎಂಬ ಶಬ್ದ ತುಂಬಾ ಒಪ್ಪುತ್ತದೆ ಕಣೆ ನಿನಗೆ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೀನು ರಾಜಕುಮಾರಿ.. ಅದೇ ಕೊಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಗ ಬರೆ ಮಾರಿ.. ಎಂದೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಪತ್ರದಲ್ಲಿಯಾ ಬ್ರಹ್ಮ ಲಿಪಿಯಲ್ಲಿ ಗಿಚಿಯಿರುವದನ್ನ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡು   ನೀನು ಒಗಟಾಗಿ ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದ್ದೆ.. ಏನು ಹಾಗೆಲ್ಲ ಕರೆಯುತ್ತಿಯೇ??? ಇದರ ಅರ್ಥವೇನು ಎಂದು??? 
              ಹುಂ ಆಗೋ ಏನೇನೋ ಸಬೂಬು ಹೇಳಿದರು ಕೇಳದೆ ನಂತರ ಉತ್ತರವನ್ನು ಚಾಪಿಸಿದ್ದೆ ಅಲ್ಲವೇ???  ಹಾಗೇ ಕರೆಯಬೇಕೆನ್ದೆನಿಸಿತು ಕರೆದೆ. ಹೇ ನಿಜ ಹೇಳಲೆನೇ.. ಇದುವರೆಗೂ ನನ್ನ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಹಾಗೇ ಕರೆಸಿಕೊಂಡಿರುವವ್ರು ಯಾರದ್ರು ಇದ್ದರೆ ಅದು ನೀನು ಮಾತ್ರ. ಅದು ನಿನ್ನ ದುರ್ವಿಧಿ ಅಂಥ ಬೇಕಾದರು  ಅಂದುಕೋ.. 
                ಹೇ ಈ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನ ಹೇಳ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ನನ್ನ ಅರಗಿಣಿ, ಮೇಲ್ವರ್ಗದ ಬಡ ಮಧ್ಯಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೀಗೆ ಅನ್ನಿಸುವುದೋ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಅಂಥ ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗರಿಗೂ ಹೀಗೆ ಅನ್ನಿಸುವುದೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.. ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿ ಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಅದೇನೋ ಅಂತಾರಲ್ಲ ಬಿಸಿ ತುಪ್ಪ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಗಿದೆ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ. ನಿನ್ನನ್ನ ಕಳೆದು ಕೊಳ್ಳಲು ಮನಸಿಲ್ಲ. ಹಾಗೇ ನೀನು ಅಥವಾ ನಿನ್ನ ಅಂಥಹ ವಿದ್ಯಾವಂತ ತರುಣಿಯರು ಬಯಸುವ ಆರ್ಥಿಕ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಯನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿಕೊಂಡು ಬಂದಿಲ್ಲ ಕಣೆ. ನೀನು ಬೇಕೇ ಬೇಕು ಅಂಥ ಹೇಳಿ ನಾನು ಏನಾದರೂ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಈ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ "ಲವ್" ಎಂಬ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿವೇದಿಸಿದರೆ ಮುಗಿದೇ ಹೋಯಿತು. 
                    ನೀನು ಆಗ ನೀಡುವ ಉತ್ತರವನ್ನ ನಾನು ಇಗಲೇ ಊಹಿಸಬಲ್ಲೆ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯೇ.. ನೀನು ಆಗ  ಏನೋ ನೀನು ಇಂಥ ಮನುಷ್ಯ ಅಂದು ಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಚೀ..  ನೋಡೋ ಇವತ್ತೇ ಲಾಸ್ಟ್ ಇನ್ನುಮುಂದೆ ನನ್ನ ಹತ್ರ ಮಾತಾಡಲು ಬೇಡ ಯಾವದೇ ರೀತಿ ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ಕೂಡ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಬೇಡ ತಿಳಿತ?? ಅಂಥ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದಂತೆ ಮಾತನಾಡಿ ಒಂದೇ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವಿನ ಗೆಳೆತನವನ್ನ ಕಡಿದು ಹಾಕಿ ಒಮ್ಮೆಯೂ ತಿರುಗಿ ನೋಡದೆ ಹೋಗಬಲ್ಲೆ ಎಂಬುದ ನಾ ಬಲ್ಲೆ.  ಹಾಗೇ  ಹೇಳಿಸ್ಕೊಂಡು ಜೀವನ ಪರ್ಯಂತ ನಿನ್ನಿಂದ ದೂರವಗಿರೋದ್ಕಿಂತ  ಈಗ ಹೇಗಿದ್ದಿವೋ ಹಾಗೇ ಇರೋದ್ರಲ್ಲೇ ತುಂಬಾ ಸುಖ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಕಣೆ. ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾನು ಒಂದು ವೇಳೆ ಹಾಗೇ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ನಿವೇದಿಸಿಕೊಂದಾಗ ನೀನು ನೀಡಬಹುದಾದ ಉತ್ತರ ತಪ್ಪು ಅಂಥ ನನಗೆ ಅನ್ನಿಸೋಲ್ಲ ಯಾಕಂದ್ರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅವರದ್ದೇ ಆದ ಇಷ್ಟಗಲಿರುತ್ತಲ್ವ?? 
       ಹೇ ನಾನು ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಅಂಥ ತಪ್ಪು ತಿಳಿಬೇಡ, ಈ ಹದಿ ಹರೆಯದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬಯಸುವ ದೈಹಿಕ ತೃಪ್ತಿ ಬೇಕಾದರೆ ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಸಿಗಬಹುದು. ಸಿಗದೇ ಹೋದರು ಪಡಿಬಹುದು. ಆದರೆ ಮನಸಿಗೆ ಮುದ ನೀಡ ಬಹುದಾದ ಮಧುರ ಮಾತುಗಳು, ಪರಸ್ಪರ ಕಾಳಜಿ, ಪ್ರೀತಿ, ಸುಂದರ  ಬದುಕಿಗೆ ಬೇಕಾದ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದಾಯಕ  ಸಾಹಚರ್ಯ ಸಿಗಬೇಕು ಅಂತಾದ್ರೆ ಅದರ ಅರ್ಥಗೊತ್ತಿರೋ ಹಾಗೂ ಅಂಥ ಹೃದಯ ಇರೋ ನಿನ್ನ ಅಂಥವರೇ ಬೇಕು. 
               ಅಂಥ ನಿನ್ನನ್ನ ಕಳಕೊಂಡು ಬದುಕೋದು ಹೇಗೆ ಸುಂದರಿ.. ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದ್ದು. ನನಗೆ ಆ ಲವ್ ಅನ್ನೋ ಸಂಬಂಧ ಹಚ್ಚಿ ನಿನ್ನ ಸಂಬಂಧ ಕಳಕೊಲೋಕೆ  ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲಾ.. 
                    ಎಲ್ಲಾ ಗೊಂದಲ ಗೊಂದಲಮಯವಾಗಿದೆಯ?? ಏನು ಮಾಡೋದು ಹೇಳು ಹೇಳಿ ಕೇಳದೆ ಈ ಭೂಮಿ ಮೇಲೆ ಹುಟ್ಟಿ ಬಿಟ್ಟಿದಿನಿ.. ಅದು ನಿನ್ನ ಪರಿಚಿತನಾಗಿ. ಈಗ ನಿನ್ನ ಕಳಕೊಲೋಕೆ ನನಗೆ ಸುತರಾಂ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲಾ.. ಕಣೆ..   
                   ಇಷ್ಟಕ್ಕೂ ಒಂದು ವಿನಂತಿ ನೀನು ನನ್ನ ಈ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿ ಕೂಡ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಸಾಥ್ ನೀಡುವೆ ಎಂದರೆ.. ನಾನು ನಿನಗೆ ಚಿರಋಣಿ.


                                               ಇಂತಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ
                                                        ಬೆನಕ 


  
                       

2 comments:

  1. upendrana style... athava nimma style haage upendranado?.... chennagide...

    ReplyDelete
  2. adu yar style anta nanage gottille.. nanage banda ritinalli nanna manda tumuluvanna horge hakidde..

    ReplyDelete