ಕಮಾಲ್ - Do Before Die..

My photo
ನಮ್ಮೂರು ಅರಕ್ಕೆರದ ಮೂರಕ್ಕೆ ಇಳಿಯದ ಸಿದ್ದಾಪುರ(ಉ.ಕ), ಕರುನಾಡು (ಕರ್ನಾಟಕ), India
ಪಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ಹಳ್ಳಿ "ಹವಿ"(ಹವ್ಯಕ ) ಹುಡುಗ. ಇದು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್. ಅಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲಾ ಇದು ನನ್ನ ನೆಟ್ ಮನೆ. ನೀವು ಏನೇ ಅಂದ್ರು, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಗೆ ಬಂದು ತಪ್ಪು ಮಾಡದ್ರಿ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತ ಇದ್ರೆ, ನಾನು ಹೇಳೋದು ಇಷ್ಟೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದಿರಾ, ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ್ ಮಾಡದರೆ, ಏನು ತಪ್ಪಲ್ಲ. ಹಾಗೇ ಮುಂದುವರೆದು, ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ನನ್ನ ಬ್ರಹ್ಮ ಲಿಪಿಯನ್ನ ಒಸಿ ಓದಿ. ಹಾಗೇ ಇಷ್ಟ ಆದ್ರೆ & ಹಾಗೇ ಆಗದೆ ಹೋದರು ಒಸಿ, ಏನೋ ತಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ. "ಹೇಯ್.. ನಿನಗೂ ಒಂದು.. ಬ್ಲಾಗ್ ಯಾಕಪ್ಪ???" ಅಂತ ಅನ್ನಿಸದ್ರೆ ಅದನ್ನು ಮುಲಾಜಿಲ್ಲದೆ, ಹೇಳಿ. ಹುಂ ಇಷ್ಟ ಆದ್ರೆ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬನ್ನಿ ಹರಸಿ. ಬೆಳೆಸಿ.ಇದು ನಿಮ್ಮ ಹವಿ ಹುಡುಗನ .ಕಳಕಳಿಯ ನಮ್ರ ವಿನಂತಿ..

Total Pageviews

Wednesday, September 8, 2010

ಮೊದಲ ಪ್ರೇಮ ಪತ್ರ

" ಪ್ರೀತಿಯ ಬೆನ್,
                  ನಾನು ಈ ಪತ್ರ ನಿನಗೆ ಯಾಕೆ ಬರದಿರುವೆ  ಅಂಥ ಯೋಚಸದೇನೆ ಇದನ್ನ ಓದಿ ನನಗೆ ಉತ್ತರಿಸು.... ನೀನು ನಂಬುವುದಾದರೆ ನಂಬು ಬಿಟ್ಟರೆ ಬಿಡು, ಇದನ್ನ ಅಕ್ಷರಶಃ ಬರೆಯುವಾಗ ಅಳುತ್ತ ಬರೆದಿರುವೆ....ನಾನು ಇಷ್ಟು ದಿನ  ನಿನ್ನ ಹತ್ರ  ಹೇಳಲೇ ಬಾರದು ಅಂಥ ಇದ್ದೆ.ಆದ್ರೆ... ಇವತ್ತು ಅದೇನೋ ಹೇಳವು ಅನಿಸುತಿದೆ 
ಹೇಳುವೆ  ಓದು. 
           
                     ನಿಜ ಹೇಳು, ಮಿಂಚು (ಅದೇ ನಿನ್ನ ದೇವರು ಕೊಟ್ಟ ತಂಗಿ), ನಿನಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗೊದ್ಕಿಂತ  ಎಷ್ಟೋ ಮೊದಲು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಪರಿಚಯ ಆಗಿತ್ತು ಅಲ್ದಾ?? ಆ  ದಿನ  ನನ್ನ ಡೈರಿ ಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಪುಟವನ್ನ ಎಷ್ಟು ಸಲ ತಿರುವಿ ಹಾಕಿರುವೇನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ... ಖಂಡಿತ ಆ ಪುಟವನ್ನ ಆ ದಿನವನ್ನ ನಾನು ಖಂಡಿತ ಮರೆಯಲಾರೆ.. ನಿನಗೆ ಆ ದಿನ ನೆನಪಿದೆಯ ?? ಅವಳು ನಿನಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗುವ ಮೊದಲೇ ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಎಷ್ಟೆಲ್ಲಾ misunderstanding ಗಳು ಬಂದು ನಂತರ ಕರಗಿದ್ದವು ಅಲ್ಲವ?  ವಿಷಯ ಹೇಳ್ತಿ ಕೇಳು ಯಾವಾಗಲು ನಾನು ಅವಳು ಜೊತೆಗೆ ಇದ್ದರು ನೀನು ಮೊದಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಮಾತ್ರ ಮಾತನಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಅದು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದಾದರೆ  ನಗುವನ್ನಾದ್ರು ಬಿರಿ  ಮರೆಯಗುತ್ತಿದ್ದೆ.. ನಂತರ ನನಗೆ cuty ಗರ್ಲ್ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ನೀನು ಕರೆಯುವಷ್ಟು ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದೆ.. ನಿಜ ಅದೇನೋ ಅರಿಯೆ ನಿನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್ ಗಳು ನನಗೆ ಖುಷಿ ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು..
                ಅವಳ ಪರಿಚಯ ಆದಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಕಡೆಗನಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಯಾಕೆ??? ನಾನು ಅವಳ ಜೊತೇನೆ ಇದ್ದರು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿ ವಿನಃ ಒಮ್ಮೆಯೂ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಹಾಗೆ ನೀನು ವರ್ತಿಸಿದ ದಿನವೆಲ್ಲ ನಾನೆಷ್ಟು ನೊಂದಿರುವೇನು ಗೊತ್ತ??? 
                   ಅವಳು ಬರದೆ ಇರುವ ದಿನ ನಾನೊಬ್ಬಳೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನ ಕಂಡು ಇಂದಾದರೂ ನೀನು ನನ್ನ ಒಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡುವೆ ಎಂದು ಮನ ಖುಷಿ ಪಡುತಿತ್ತು, ಆದರೆ ನೀನು ನನ್ನ ನೋಡಿದವನೇ  ಮಿಂಚು ಯಾಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೇಳಿ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮಾಯವಗುತ್ತಿದ್ದೆ.. ಆಗೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಅತ್ತಿದ್ದೆ... ನನ್ನ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಗೆಳೆಯ ಸಿಕ್ಕನಲ್ಲ ಎಂದು ಸಂತೋಷ ಪಡುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಯಾಕೆ ದೂರಾದೆ????
         ನಾನು ಮಿಂಚುವಿನಂತೆ ಬಿಚ್ಚು ಮನದ ಗೆಳತಿಯಲ್ಲ.. ಕಣೋ.. ಅವಳ ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲ ಅವಳೊಟ್ಟಿಗೆ ಮಾತಾಡುವಾಗ ನೀನೊಬ್ಬನೇ ನನ್ನ ಮಾತಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ... ಅದು ಅವಳ ಪರಿಚಯವಾಗುವ ಮೊದಲು ಆಗೆಲ್ಲ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಖುಷಿ ಪಟ್ಟಿದ್ದೆ ಗೊತ್ತೇನು???  ನನಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದಂತೆ ನೀನು ನನ್ನ ಮನ ಗೆದ್ದಿದ್ದೆ ಅಂದರೇ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು.. ಬಹುಷಃ ನೀನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡದೆ ನನ್ನೋದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಮಾತಡುತ್ತಿದ್ದುದೆ ನನ್ನ ಆ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಿರಬೇಕು... ನೀನು ಅವಳನ್ನ ತಂಗಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರುವೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನೀನು ಮಾತಾಡಿದರೆ ತಪ್ಪು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಗೆ ತಾನೆ ಹೇಳಲಿ... ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ನನ್ನ ನೀನೇಕೆ ದೂರ ಮಾಡಿದೆ ಇದು ಸರಿಯೇನು??? ನನ್ನ ಕನಸನ್ನ ಯಾಕೆ ಒಡೆದೆ??? ಹೇಳು, ಹೇಳು ನಾನು ಒಂಟಿ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬದುಕುತ್ತಿರುವಾಗ ನನ್ನ ಹೃದಯವೆಂಬ ಗೂಡಿಗೆಕೆ ನನ್ನ ಅನುಮತಿ ಕೇಳದೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದೆ... ಆ ಖುಷಿಯನ್ನ ನಾ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ವಿನಾಕಾರಣ ಯಾಕೆ ನನ್ನ ದೂರ ಮಾಡಿದೆ????
                      ಗೆಳೆತನವೆಲ್ಲ ಪೊಳ್ಳು ಎಂದು ನಾನು ಬಾವಿಸಿದ್ದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಳೆತನದ ಸಿಹಿಯ ಹಂಚಿ ಯಾಕೆ ವಿನಾಕಾರಣ ನನ್ನ ದೂರ ತಳ್ಳಿದೆ.... ಬೆನ್ ಇದು ನನ್ನ ಒಡಲಾಳದ ಮಾತು ನಿನಗೆ ಅರ್ಥವಗುತ್ತಿದೆಯೇ????  ಹಾಗೇ ಇದಕ್ಕೆ  ನಿನ್ನ ಬಳಿ ಸಮರ್ಥನಿಯ ಉತ್ತರಗಳು ಇದ್ದಿರಬಹುದು ಅವಾವುದು ನಾನು ಪಟ್ಟ ದುಖಃವನ್ನ ಮರೆಸಲಾರವು ಈ ನೀ ಕೊಟ್ಟ ನೋವು ನಿನ್ನ ಮೇಲಿನ ಮೊದಲಿನ ಆಶಾಭಾವವನ್ನು ದೂರ ಮಾಡಿದೆ ನೀನು ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗರಂತೆ..... ಎಂದು ಕಾಣುವಂತಾಗಿದೆ.. ನೆನಪಿರಲಿ..  "
    
ಇಂತಿ ನಿನ್ನ
                                                                     ಲಂಗದಾವಣಿ ಹುಡುಗಿ
            

11 comments: